ติวสอบ CU-TEP SAT CU-AAT เชียงใหม่ โดยติวเตอร์เกียรตินิยมจุฬาฯ, มช ระดับคุณภาพทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่

ลงประกาศฟรี
ขาย การศึกษา » สุโขทัย » 63126

ติวสอบ CU-TEP SAT CU-AAT เชียงใหม่ โดยติวเตอร์เกียรตินิยมจุฬาฯ, มช ระดับคุณภาพทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่

รายละเอียด

โรงเรียนสอนภาษาและกวดวิชาปราชญ์เชียงใหม่ (Tutoring and Education School-Thailand ) สถานที่ตั้งเลขที่ 114/19 ต หนองป่าครั่ง อ เมือง จ เชียงใหม่ 50000 และ สาขา 2 ใต้ตึกภูสรวงเพลส ติดคันคลอง ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-851-770, 0856154412 เปิดสอนหลักสูตร TOEIC, TOEFL, IELTS, TEGS, TU-GET, CU-TEP, CU-AAT, IGCSE, Conversation Business English, GAT, O-NET GMAT GRE SAT MATH COMPUTER และ หลักสูตรพิเศษอื่นๆ ซึ่งแต่ละหลักสูตรได้ถูกออกแบบ ทดสอบพัฒนาและปรับแก้แล้วพบว่าได้ผลตามความคาดหมายหลักของผู้เรียนโดยผู้เรียนจะได้รับการปรับพื้นฐานทั้งไวยากรณ์ คำศัพท์การใช้ภาษา ความเข้าใจในประโยคที่ซับซ้อน พร้อมเสริมความมั่นใจและแนะนำเทคนิคต่างๆไปในขณะเดียวกัน อำนวยการสอนโดยอาจารย์ต่างชาติและอาจารย์ไทย อาจารย์พิเศษ ระดับปริญญาโทสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ หลายแห่ง สำหรับผลงาน ผู้เรียนสามารถสอบผ่านและเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท และเอก ณ สถาบันการศึกษาชั้นนำได้

โรงเรียนสอนภาษาและกวดวิชาปราชญ์เชียงใหม่ยังได้เปิดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และเตรียมสอบอื่น สำหรับชั้นเรียนส่วนตัวคุณภาพ ที่เน้นทั้งเพิ่มเกรด สอนสอบชิงทุนและแข่งขันระดับประเทศโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การติวมากว่าสิบปี และทั้งนี้ทางโรงเรียนยังมีหลักสูตรสำหรับพนักงานในองค์กรต่าง ๆ ซึ่งมีการจัดระบบการเรียนการสอน โดยเรียนกับเจ้าของภาษาโดยตรง และอาจารย์ที่มีประสบการณ์ในการสอนอย่างแท้จริง หลักสูตรการเรียนการสอนปรับให้เข้ากับความต้องการขององค์กรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสายงานไหน เราก็สามารถจัดระบบการเรียนการสอนให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้เรายังมีบุคลากรที่พร้อมให้คำปรึกษาและพร้อมให้บริการแก่นักเรียนทุกท่านและนักเรียนที่ได้เข้าเรียนภาษาอังกฤษกับเราทุกคนถือว่าเป็นผลสำเร็จอย่างมากและเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนช่วยให้นักเรียน มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น
โรงเรียนสอนภาษาและกวดวิชาปราชญ์เชียงใหม่เป็นโรงเรียนเอกชนนอกระบบที่ได้มาตรฐานมีระบบการประกันคุณภาพภายในอยู่ในระดับ "ดีมาก"ประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๗

ราคา 500 บาท ขาย การศึกษา ขนาด

ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 63126
ผู้ประกาศ : Anne
เบอร์โทรติดต่อ : 053851770
อีเมล : testtutor14@gmail.com
วันที่ประกาศ : 22 มกราคม 2559 เวลา 01:18:34 น.
วันที่หมดอายุ : 22 มกราคม 2569
IP : 223.207.4.xxx
เข้าชมวันนี้ 1 ครั้ง เข้าชมรวม 46479 ครั้ง